Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Lưu ý khi đi mua máy chấm công vân tay

Máy chấm công hãng nào tốt nhất ? đây là câu hỏi của hàng nghìn khách hàng khi chuẩn bị mua 1 chiếc máy chấm công . Vậy bạn phải chọn như thế nào để mua được 1 chiếc máy chấm công ưng ý nhất hãy lưu ý những điều sau nhé.

1. So sánh ưu điểm và tính năng của các loại máy chấm công với nhau.

                            

Thông thường, khi được sản xuất ra các mẫu máy chấm công sẽ có các tính năng mặc định như là số lượng vân tay lưu trữ được trong dữ liệu, số lượng truy xuất ra/vào hoặc kiểu kết nối tương tự với mỗi modem. Ví dụ như mẫu máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C có các thông số mặc định là: lưu trữ được 3.000 dấu vân tay, 100.000 lần truy xuất, kết nối với máy tính bằng mạng LAN ITP/CP.

Vì vậy để phù hợp hơn với các doanh nghiệp, văn phòng ở Việt Nam, CPS đã thêm một số tính năng đặc biệt giúp bạn có thể kiểm soát ra vào tốt hơn nữa. Ví dụ như ngay ở mẫu X628C sẽ được thêm tính năng ADMS: tự động upload dữ liệu nhân viên, dữ liệu chấm công và thêm vào đó là phần mềm giúp cho người dùng theo dõi chấm công trên trình duyệt internet. Tuy nhiên, đối với một số nhà cung cấp không chính thức khác, bạn khi mua các thiết bị máy chấm công có thể sẽ không được cung cấp các phần mềm hữu dụng này và chỉ nhận được các tính năng cơ bản, không tiện dụng.
2. Tư vấn và hỗ trợ

                              
Với nhiều cơ sở phân phối máy chấm công vân tay hay thẻ giấy, thẻ từ, công việc của họ sẽ chỉ là bán máy chấm công. Bán được thì coi như xong việc. Khi máy chấm công gặp vấn đề hỏng hóc hay cần được tư vấn thêm các kinh nghiệm về máy chấm công sẽ không được hỗ trợ một cách tốt nhất được, vì vậy người tiêu dùng sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc sử dụng.

Khi sử dụng máy chấm công, bạn sẽ không thể tránh được việc gặp phải những lỗi như lỗi kết nối, lỗi về dây mạng, lỗi máy chấm công,… Vì vậy, việc có một nhà phân phối có được những hiểu biết trong lĩnh vực máy chấm công cũng như an ninh sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong việc sử dụng các sản phẩm máy chấm công được hiệu quả và tiện lợi nhất. Khi đến với CPS, chỉ với một cuộc điện thoại chưa đến 5 phút, chúng tôi sẽ tư vấn giải đáp cho bạn các vấn đề bạn gặp phải nhanh và dễ hiểu nhất để bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Ngoài những điều trên, các bạn có thể so sánh các vấn đề như phần mềm máy chấm công, dịch vụ bảo hành sửa chữa máy chấm công, chính sách lắp đặt,… để tìm ra địa chỉ cung cấp máy chấm công mà bạn hài lòng nhất. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể gọi điện thoại đến với chúng tôi để được giải đáp các vấn đề về máy chấm công cũng như các sản phẩm an ninh khác như khóa điện tử, camera giám sát,… Vì vậy đừng ngại ngần tìm đến công ty Yên Phát để được tận hưởng dịch vụ tốt nhất có 
thể nhé.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT
Hotline : 0987 564 083
Địa chỉ : Số nhà 46 ngõ 61 đường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by miss Daisy - Máy chấm công | Máy chấm công vân tay